ที่พักบนดอยเชียงใหม่

Wiki Article

ม่อนนาโฮมสเตย์ จ.เชียงใหม่ - ที่พักวิวทุ่งนา

พิกัด : ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

พิกัด ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

และจะมีการตกแต่งด้วยรูปแบบของไทยล้านนาเป็นหลัก ซึ่งภายในห้องพักก็จะมาพร้อมกับอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันมากๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวญี่ปุ่นเหมาะมากๆ จ้า แช่ออนเซ็นไป ชมวิวความสวยงามของธรรมชาติไป และยังได้จิบชาสูตรพิเศษของที่นี่อีกนั้น บอกเลยว่าฟินเว่อไปเลยจ้า

เช็คราคาและจองที่พักได้ที่ : บ้านสวนปวิชญา เกษตรอินทรี

ภาพรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  จองที่พักเช็คราคา

บทความ รูปภาพ ที่จัดทำขึ้นโดยเว็ปไซต์ไปด้วยกัน สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาต

แนวทางเกี่ยวกับเนื้อหาและการรายงานเนื้อหา

ที่ตั้ง : ต.เมืองก๋าย อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

บ้านว้าวด้า แช่อ่าง ชมวิวเขา เที่ยวสวนส้ม

โฮมสเตย์เชียงใหม่ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งที่นี่ยังมีอาหารเช้าแบบบุพเฟ่ต์และแบบอาหารจานเดียวไว้คอยบริการอีกด้วยนะคะ บอกได้เลยว่าเป็นที่พักอีกที่ที่น่าไปพักผ่อนมากๆ เลยนะคะ

วันหยุดชิวๆ ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน แอดแนะนำไปปั่นจักรยานเล่นชิวๆ ชมวิวเพลินๆ พร้อมกับถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ไปลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ กันได้แบบถล่มทลายเลยจ้า

          เห็นแบบนี้แล้วหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้คงต้องไปเก็บกันสักยอดดอยแล้วล่ะค่ะ ใครที่วางแผนจะไปเที่ยวเชียงใหม่ก็อย่าลืมไปเช็กอินยังสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้กันนะคะ ไปเก็บหมอก สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ชาร์จพลังงานจากธรรมชาติให้เต็มที่ เพื่อมาสู้กับเป้าหมายในปีหน้ากัน

Report this wiki page